GIỚI THIỆU ⸺ |
Ông Võ Duy Thành nhận học vị Tiến sĩ Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa năm 2019. Hiện nay, ông là Giảng viên chính tại khoa Tự động hóa, trường Điện - Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội. Ông là thành viên của hội đồng Công suất và Truyền động cho Xe điện (VPP Committee) thuộc IEEE-VTS. Đồng thời, ông Thành cũng là Trưởng ban kỹ thuật TCVN/TC/E16 Hệ thống truyền năng lượng cho xe điện. Các hướng nghiên cứu chính của ông bao gồm: điều khiển điện tử công suất và truyền động cho xe điện, điều khiển động lực học xe điện, quản lý các nguồn năng lượng trên xe điện, và xe điện nối lưới (V2G). |
|
CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC TIÊU BIỂU ⸺ |
Vo-Duy, T., Nguyen, BH., Trovão, J.P.F., Minh C. Ta, “A unified anti-slip cruise control strategy for electric vehicles,” in Nonlinear Dynamics, 2024, doi: 10.1007/s11071-024-09978-x.
|
Tien Nguyen-Minh, Bảo-Huy Nguyễn, Thanh Vo-Duy, Minh C. Ta, João Pedro F. Trovão, Carlos Henggeler Antunes, “A universal optimal sizing for hybrid energy storage system of electric vehicles,” in Journal of Energy Storage, Vol 92, 2024, doi: 10.1016/j.est.2024.112128.
|
T. Vo-Duy, T. -M. Doan, B. -H. Nguyễn and J. P. F. Trovão, "Optimal Energy Management System of Dual-motor Electric Vehicles with Longitudinal Dynamic Characteristic Consideration," in IEEE Transactions on Vehicular Technology, 2023, doi: 10.1109/TVT.2023.3285906.
|
H. V. Nguyen, K. Suleimenov, B. -H. Nguyen, T. Vo-Duy, M. C. Ta and T. Duc Do, "Dynamical Delay Unification of Disturbance Observation Techniques for PMSM Drives Control," in IEEE/ASME Transactions on Mechatronics, vol. 27, no. 6, pp. 5560-5571, Dec. 2022, doi: 10.1109/TMECH.2022.3181176.
|
H.-L. T. Nguyen, B.-H. Nguyễn, T. Vo-Duy, and J. P. F. Trovão, “A Comparative Study of Adaptive Filtering Strategies for Hybrid Energy Storage Systems in Electric Vehicles,” Energies, vol. 14, no. 12, p. 3373, Jun. 2021, doi: 10.3390/en14123373.
|
B.-H. Nguyễn, T. Vo-Duy, C. Henggeler Antunes, and J. P. F. Trovão, “Multi-objective benchmark for energy management of dual-source electric vehicles: An optimal control approach,” Energy, vol. 223, p. 119857, 2021.
|
B. -H. Nguyen, T. Vo-Duy, M. C. Ta and J. P. F. Trovão, "Optimal Energy Management of Hybrid Storage Systems Using an Alternative Approach of Pontryagin’s Minimum Principle," in IEEE Transactions on Transportation Electrification, vol. 7, no. 4, pp. 2224-2237, Dec. 2021, doi: 10.1109/TTE.2021.3063072.
|
H.-L. T. Nguyen, T. Vo-Duy, B.-H. Nguyễn, M. C. Ta, and J. Pedro F. Trovão, “Modeling and Control of Wind-Solar-Battery Energy System -- Energetic Macroscopic Representation Approach”, MCA, vol. 1, no. 2, May 2021.
|
T. Vo-Duy, M. C. Ta, B.-H. Nguyễn, and J. P. F. Trovão, “Experimental Platform for Evaluation of On-Board Real-Time Motion Controllers for Electric Vehicles,” Energies, vol. 13, no. 23, p. 6448, Dec. 2020, doi: 10.3390/en13236448.
|
Võ Duy Thành, Tạ Cao Minh, “Tổng hợp dữ liệu đa cảm biến và ứng dụng trong ước lượng vận tốc dài xe ô tô điện”, Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật, số 132, 2019.
|
Võ Duy Thành, Lê Đức Lộc, Nguyễn Văn Quỳnh, Tạ Cao Minh, “Điều khiển giới hạn mô men truyền cực đại cho ô tô điện trên cơ sở ước lượng tỉ số trượt”, Chuyên san Đo lường, Điều khiển và Tự động hóa, số 21, quyển 2, 2018.
|
Thanh Vo-Duy, Minh C. Ta, “A signal hardware-in-the-loop model for electric vehicles,” Robomech J 3, 29, 2016. https://doi.org/10.1186/s40648-016-0068-9
|
|
GIẢNG DẠY ⸺ |
|
|
|
|
LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU ⸺ |
|
|
|
|
|
NHÓM CHUYÊN MÔN ⸺ |
|
|
|
LAB NGHIÊN CỨU ⸺ |
|
|
|